Mái che cổng chào Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh

Thi công mái che cổng chào cho Bệnh Viện đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh tại số 8 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội .

Đây là bệnh viện Quốc tế tư nhân lớn nhất miền Bắc mới được xây dựng và đưa vào sử dụng .

Mái che cổng chào bằng cấu trúc bạt căng sử dụng chất liệu vải bạt PVDF cao cấp có trọng lượng 1100g/m2 với độ bền 15 năm . Chất liệu vải bạt chống ngấm nước, chống tia UV, chống hấp thụ nhiệt, khả năng tự làm sạch sau cơn mưa …phù hợp cho công trình .

Mái che bạt căng làm cổng chào cho Bệnh viện Hồng Ngọc được thiết kế theo kiểu cánh diều với kết cấu khung thép vững chắc, hiện đại phù hợp với kiến trúc tổng thể của Bệnh Viện . Mái che cổng chào bằng cấu trúc bạt căng rất được ưa chuộng và sử dụng ở các nước phát triển , nó là một tác phẩm nghệ thuật , một loại kiến trúc độc đáo với khả năng tạo hình cao, tạo điểm nhấn làm nổi bật cho các công trình xung quanh.

Mái che cổng chào bằng cấu trúc bạt căng có khả năng tạo hình cao, kết cấu nhẹ nhưng chắc chắn, thời gian thi công nhanh . Mái che cổng chào hình cánh diều là một công trình điểm nhấn cho Bệnh Viện Hồng Ngọc Phúc Trường Mình .

VIETSHADE – NHÀ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG MÁI CHE BẠT KÉO CĂNG HÀNG ĐẦU Ở VIỆT NAM Chúng tôi là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng mái che bạt kéo căng. Nhu cầu sử dụng vật liệu nhẹ như các loại bạt PVC, PVDF, HDPE… trong kiến trúc hiện đại ngày càng phát triển, đây là các loại vật liệu có độ bền cao, gía trị tạo hình lớn. Mái che Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực phát triển cấu trúc bạt kéo căng, chúng tôi chuyên sản xuất các loại mái che cao cấp cho nhiều lĩnh vực khác nhau như Hệ mái bạt căng nghệ thuật, Mái che cánh buồm, Hệ nhà bạt lắp ghép cho tổ chức sự kiện, Hệ mái che tự động, Mái hiên, Mái vòm , Ô dù cáo cấp… Đây là các loại mái che có tính tạo hình cao, giá trị sử dụng lớn, phù hợp với thời tiết tại Việt nam .

Chuyển đến thanh công cụ