Thay thế mai kính bằng vật liệu ETFE

Vật liệu ETFE là một loại phim  trong suốt có khả năng truyền sáng tương tự như thủy tinh, nhưng chỉ với 1% trọng lượng. Ngoài việc cung cấp tác động trực quan đáng kể, ETFE cho phép thiết kế linh hoạt và chất lượng truyền ánh sáng mà vật liệu xây dựng truyền thống không thể sánh được. Mặc dù cấu trúc màng ETFE có trọng lượng nhẹ nhưng chúng có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mái che bằng vật liệu  ETFE có những ưu điểm vượt trội mà các loại mái che khác khổng thể có được :

– Mái che bằng vật liệu  ETFE tạo ra ánh sáng tự nhiên như kính, nhưng rất nhẹ , không nặng như kính .

– Sử dụng Chất liệu ETFE làm mái che có độ bền cao , trên 15 năm .

– Chất liệu ETFE có khả năng tạo hình cao so với mái che kính .

– Một điều tuyệt với và đặc biệt của mái che ETFE đó là chống hấp thụ nhiệt , so với mái kính thì mái che sử dụng ETFE giảm gần 10-20 độ C ( Tùy theo nhiệt độ môi trường )

– Mái che bằng vật liệu ETFE sử dụng công nghệ chống bám bụi bẩn, từ làm sạch sau cơn mưa, chống nấm mốc . Vì vậy nó luôn trong suốt và sạch hơn mái kính nhất là trong môi trường bụi bẩn tại các thành phố lớn .

Hệ thống mái che bằng vật liệu ETFE đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ ở Châu Âu để ốp các trung tâm thủy sinh và cung cấp môi trường trong nhà độc đáo, hỗ trợ kiểm soát khí hậu trong nhà hiệu quả đồng thời có kết nối thị giác mạnh mẽ với môi trường bên ngoài.

VIETSHADE cung cấp kinh nghiệm chuyên môn  thiết kế mai che EFTE và Cấu trúc bạt căng . Nhóm nghiên cứu đam mê thiết kế sáng tạo và có kinh nghiệm chuyên môn đáng kể trong việc thiết kế các kết cấu nhẹ và đã thi công rất nhiều công trình mái che màng căng tại các thành phố lớn như Mái che bạt căng Hà Nội , TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang…

Tấm bạt ETFE là một hệ thống màng căng hiệu suất cao mang lại độ trong suốt ngang với kính, nhưng cực kỳ nhẹ ( nhẹ hơn kính 20 lần ), độ bền cao và cung cấp chất lượng cách nhiệt hiệu quả hơn nhiều so với chất liệu kính . Nó cũng vượt trội về cách âm ,  như một vật liệu hấp thụ để giảm tác động tiêu cực của âm vang thường do thủy tinh gây ra.

Chuyển đến thanh công cụ